วันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2556

ไม่มีอะไรจะคุยกับเธอ - แสน นากา [Official MV]



ชอบเพราะ การที่เราทำอะไรกับเขาไปหรือทิ้งเขาไป เช่น การที่เราไปมีคนใหม่
                    แล้วเราก็ทิ้งเขาไปอย่างง่ายดาย มันจะทำให้เขาเสียใจ ทำให้เขาโกธเคือง
                    แต่พอถึงวันที่เราเสียใจกับคนใหม่ เราก็จะไม่สามารถกลับไปเอาคนเก่าคืนมาได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น